Thông báo
Tất cả các mặt hàng được cung cấp trên BabiChic đều được sản xuất theo đơn đặt hàng. Điều này có nghĩa là khi bạn đặt hàng, chúng tôi sẽ thêu/in các mặt hàng đó chỉ dành cho bạn, từng mặt hàng một để có chất lượng tốt nhất. Điều này có thể gây ra sự chậm trễ nhỏ trong quá trình xử lý và giao hàng. Sản phẩm đang được xử lý trên cơ sở ưu tiên và có thể mất tới 2-4 ngày làm việc để xử lý đơn đặt hàng của bạn. Hãy yên tâm rằng chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để gửi đơn đặt hàng của bạn. Tất cả khách hàng sẽ được cập nhật sau khi đơn hàng của họ được gửi đi. Chúng tôi đánh giá sự kiên nhẫn của bạn.
Đơn đặt hàng được xử lý khi thanh toán được chấp nhận.
————————————————– ————————————-
1. CƯỚC PHÍ GIAO HÀNG
Theo cước giao hàng của bên vận chuyển
Hình thức ship | Giá trị đơn hàng | Phí ship |
Ship thường | 0-399.000đ | 25.000đ |
Ship thường | >399.000đ | freeship |
Ship nhanh | đồng giá | 40.000đ |
2. THỜI GIAN GIAO HÀNG DỰ KIẾN
Thời gian xử lý đơn hàng từ 1 đến 3 ngày. Nếu khách hàng cần gấp vui lòng liên lạc với BabiChic sau khi đặt hàng để được hỗ trợ.
- Hà Nội: giao hàng từ 1 đến 3 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua email
- Các tỉnh/ thành phố khác: giao hàng trong vòng từ 3-5 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua email.
Thời gian giao hàng không tính chủ nhật hay các ngày lễ tết.
3. ĐƠN HÀNG ĐƯỢC GIAO TỐI ĐA MẤY LẦN ?
Đơn hàng được giao tối đa 3 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại bạn lần 2 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp . Như vậy sau 3 lần giao dịch không thành công đơn hàng sẽ hủy)
4. KiỂM TRA TÌNH TRẠNG ĐƠN HÀNG
Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng bạn vui lòng sử dụng MÃ ĐƠN HÀNG đã được gửi trong email xác nhận để thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng (Hotline: 0971405986)
5. KHI NHẬN ĐƠN HÀNG CÓ ĐƯỢC XEM SẢN PHẨM TRƯỚC KHI THANH TOÁN ?
Bạn hoàn toàn có thể mở gói hàng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán hoặc trước khi vận chuyển rời đi.
Bạn được kiểm tra số lượng sản phẩm, không được mở túi zip của sản phẩm
Trong trường hợp bạn gặp vấn đề phát sinh bạn liên hệ ngay đến Hotline: 0971405986 để được hỗ trợ kịp thời.
6. QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG
Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên vẹn (cả bao ni-lông), sản phẩm không có mùi lạ, không bị hư hỏng.
Nếu sản phẩm bị lỗi BabiChic sẽ thanh toán phí vận chuyển 02 chiều.
Sản phẩm đổi có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá tiền sản phẩm đã mua, trường hợp đổi sản phẩm giá trị thấp hơn, BabiChic sẽ không hoàn lại số tiền chênh lệch.
7. ĐỊA CHỈ ĐỔI HÀNG
Địa chỉ: Số 10A, Ao Sen, Mỗ Lao,Hà Đông, Hà Nội.
Điện thoại: 0971 405 986
Bên ngoài ghi nội dung: BabiChic + tên khách hàng (Theo thông tin đã cung cấp cho website khi đặt hàng).